[Download] [Ebook PDF] Hoàng Tử Bé

Nếu bạn muốn tìm một cuốn sách đọc vào lúc rảnh rỗi, những lúc tâm trạng không vui hay khi muốn tìm niềm vui thêm yêu cuộc sống thì Trang Sách khuyên bạn hãy chọn Hoàng Tử Bé. Có thể nói là một cuốn sách dành cho thiếu nhi nhưng cũng không hoàn toàn chính xác cho lắm. Vì ở mỗi một độ tuổi bạn đọc và sẽ cảm thấy được một điều gì đó khan khác những lần đã đọc trước đó. Có lẽ Hoàng Tử Bé cũng đã lớn theo thời gian, theo tâm hồn của người đọc sách.

Tác giả

Bạn đừng bất ngờ khi tôi nói cha đẻ của Hoàng Tử Bé là một phi công. Điều đó không ngoa đâu, thật 100% đấy ông là một phi công người Pháp tên Antoine de Saint-Exupéry, không những viết cuốn sách mà ông còn là họa sĩ vẽ cả những hình minh họa trong cuốn sách này đấy. Cuốn sách ra đời năm 1943, sau đó được dịch ra 250 ngôn ngữ và bán trên 200 triệu bản trên khắp thế giới, trở thành cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Hoàng Tử Bé

Bạn làm ơn… cảm hóa mình đi!
- Mình muốn lắm nhưng mình không có thời gian. Mình còn phải đi kiếm bạn bè và tìm hiểu nhiều thứ.
- Người ta chỉ hiểu những gì họ đã cảm hóa thôi… Nếu muốn có một người bạn, hãy cảm hóa mình đi!
- Cần phải làm sao?
- Cần phải rất kiên nhẫn. Trước tiên bạn ngồi xa mình một chút, như thế, trên cỏ. Mình sẽ liếc nhìn bạn còn bạn thì không nói gì cả. Lời nói là nguồn gốc của mọi sự hiểu lầm. Nhưng mỗi ngày, bạn có thể ngồi xích lại gần mình hơn...

Dễ thương lắm! Chàng sống trên tiểu tinh cầu B612, có 3 ngọn núi lửa và một bông Hoa Hồng. Công việc chủ yếu của chàng là bảo vệ cho Hoa Hồng và tiểu tinh cầu bằng cách nhổ hết những cây bao báp xâm chiếm tinh cầu. Bạn nghĩ Hoàng Tử Bé sẽ nhổ bao báp bằng cách nào?

Bạn nên đọc và cảm nhận nhé! Mình chắc rằng nếu bạn đã đọc thì sẽ không chỉ đọc 1 lần đâu.


Phiên bản Hoàng Tử Bé ở Việt Nam

Riêng ở Việt Nam, Hoàng Tử Bé có tới 8 bản dịch tính đến năm 2013. Và tôi nghĩ nó không dừng lại ở đó.

hoàng tử bé

Tải về

Download Hoàng Tử Bé