Download PDF Quảng cáo theo phong cách Ogilvy

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising) được xem là cuốn sách gối đầu giường không những của người làm trong nghề quảng cáo mà còn cả các vị giáo sư ở các trường đại học, cho đến những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Nhiều người coi đó như một "quyển sách giáo khoa" của ngành quảng cáo.
Lý do nào mà Quảng cáo theo phong cách Ogilvy nổi tiếng đến thế?

Đầu tiên hãy tìm hiểu Ogilvy là ai?

David Ogilvy (1911 – 1999) là một đầu bếp, một Copy Writer, một doanh nhân sinh ra tại Anh. Ông được mệnh danh là "cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại". Người sáng lập Ogilvy & Mather đồng thời là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo như Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo, Blood, Brain & Beer,... Năm 1962, ông đã được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”.

David Ogilvy


Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising)

David Ogilvy từng nói "Tôi chúa ghét những quy tắc". Quảng cáo chả theo một nguyên tắc nào. Luôn luôn đổi mới, luôn luôn cải thiện để đạt đến cái gọi là hoàn hảo.
Nhưng dù nói thế nào đi chăng nữa thì ta thể thấy rằng với ông vẫn có một vài nguyên tắc không bao giờ xa rời đó là sự sáng tạo, sự tận tâm và một "cái ngông thời thượng" luôn thích mở lối đi riêng.
Quyển sách không dành cho một "bậc thầy" chỉ dành cho những người luôn cảm thấy kiến thức mình quá ít ỏi, muốn làm đầy nó lên. Có nhiều người đánh giá là nó có chút dài dòng hơi khó đọc nhưng có thể nói rằng nó đáng để đọc, có thể tưởng tượng rằng với một lượng kiến thức quá rộng lớn cộng với khát khao sẻ chia nên nó vỡ òa ra, tràn lênh láng trên những trang sách. Nó không phải chỉ là những trang lý thuyết khô khan, sáo rỗng mà đi kèm với những ví dụ chân thật chính bản thân tác giả đã từng trải qua.
Đây là quyển sách vỡ lòng cho những ai muốn bước chân vào ngành quảng cáo, nó sẽ giúp cho bạn có một cái nền vững chắc để có thể vươn cao hơn, vươn xa hơn. Hãy cùng đọc bản ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy và cảm nhận cùng Trang Sách nhé!

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy

Tải về

Download Quảng cáo theo phong cách Olgivy