[DOWNLOAD PDF] CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH

Chiến Lược Đại Dương Xanh (The Ocean Blue Statery) của tác giả Chan Kim và Renee Mauborgne là quyển sách viết về kinh tế đưa ra những tư duy chiến lược ở tầm vĩ mô không bó gọn trong cái ao làng hay sông suối mà vươn ra biển lớn, đại dương bao la. Mỗi công ty điều phải vật lộn với cuộc sống sinh tồn của mình với bao nhiêu đối thủ bủa vây quả thực là một điều không đơn giản cho các nhà lãnh đạo. Vậy sao bạn không thử đọc Chiến lược đại dương xanh để có thêm cho mình một góc nhìn mới, đôi ba bài học kinh nghiệm từ những người đã đi trước.

Chiến lược đại dương xanh
Chiến lược đại dương xanh


Đôi điều về tác giả

Chan Kim sinh năm 1952 ở Hàn Quốc. Ông là giáo sư về chiến lược và quản trị quốc tế đồng thời là giám đốc viện chiến lược Đại dương xanh Insead. Ông có nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực kinh tế. Năm 2009, ông được nhận giải thưởng Nobels Colloquia về lãnh đạo trong tư duy kinh doanh và kinh tế.
Renee Mauborgne sinh năm 1963 là giáo sư của đại học Insead, Pháp. Bà cũng đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu trong các lĩnh vực chiến lược và quản lý tổ chức đa quốc gia, bà nhiều bài báo được công bố trên các tạp chí khoa học, các trang báo danh giá như: Harvard Business Review, The Wall Street Journal,... Bà cũng đã dành được nhiều giải thưởng danh giá như Nobels Colloquia, Eldridge Haynes,...

Chan kim và Renee Mauborgne
Chan kim và Renee Mauborgne


Chiến lược đại dương xanh

Nhiều người nói Chiến lược đại dương xanh là quyển sách dành cho những nhà quản lí doanh nghiệp nhưng thực ra không hẳn là vậy. Quyển sách dành cho những ai là những nhà quản lí được bản thân, có thể bạn đang là nhà quản lí hoặc cũng có thể bạn là nhà quản lí ở tương lai.
Chiến lược đại dương xanh cho bạn cái nhìn mới mẽ về thị trường, không phải "đâm đầu" vào chỗ khó. Thị trường béo bở nhất là thị trường ít cạnh tranh nhất. Dù bạn đang làm chủ hay làm thuê đi nữa thì Chiến lược đại dương xanh cũng mang lại cho bạn tư tưởng "mở lối đi riêng", bức phá, tách ra khỏi đám đông để tạo riêng cho mình một đại dương thỏa sức vẫy vùng. Muốn phát triển nhanh thì phải khác biệt, khác biệt một cách thông minh.
Hãy cùng đọc Chiến lược Đại dương xanh và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng Trang sách nhé!



Tải về

Download Chiến lược đại dương xanh