HƯỚNG DẪN NẤU SỮA BÍ THƠM NGON, BỔ DƯỠNG

Cũng như việc giảm cân ở những nàng béo thì việc tăng cân ở nàng gầy cũng là một vấn đề khó khắn, nan giải khiến không ít nàng phải khổ sở. Khi mà mọi loại thuốc bổ, thuốc tăng cân, sữa tăng cân,... đều không có tác dụng thì hãy cùng Trang sách học cách làm sữa bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng vừa đẹp da vừa giúp tăng cân hiệu quả nhé.

Hướng dẫn cách nấu sữa bí

Nguyên liệu chuẩn bị để làm sữa bí đỏ

- 1/2kg bí đỏ hay bí hồ lô đều được
- 1 lít sữa tươi không đường
- 1/2 lon sữa đặc có đường
- 100ml kem tươi hay 50ml mật ong hoặc 200ml nước cốt dừa tùy sở thích mùi vị mà các bạn chọn kèm

Cách nấu sữa bí thơm ngon

- Bí hồ lô các bạn gọt vỏ rửa sạch, cắt thành miếng khoảng 2cm cho vào nồi hấp cách thủy (nhiều bạn cho một ít nước vào luộc bí nhưng hấp sẽ ngon hơn, giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn). Sau khi bí chín đều vớt ra để nguội, tán nhuyễn.

Gọt vỏ cắt bí thành miếng

Hấp bí

- Sau đó các bạn cho bí đã tán nhuyễn vào máy xay sinh tố, cho thêm sữa tươi, sữa có đường vào. Bạn có thể cho thêm kem tươi, mật ong hay nước cốt dừa hoặc bất cứ nguyên liệu nào bạn thích vào cùng xay nhuyễn, nếm thử để sữa có độ ngọt đúng theo sở thích của mình thế là bạn đã có được món sữa bí ngon tuyệt. Bạn có thể đóng chai để vào ngăn mát của tủ lạnh nếu thích uống lạnh hoặc hâm nóng lại sữa nếu bạn thích uống sữa nóng.

Cách làm sữa bí thơm ngon

Cách làm sữa bí thơm ngon

Sữa bí khi hoàn thành sẽ có màu vàng sóng sánh rất đẹp mắt, mùi thơm của sữa tươi, của bí hòa quyện vào nhau, nhìn thôi là thấy cảm giác béo ngậy nơi cuống họng. Những nàng gầy nên thường xuyên uống sữa bí không những tăng cân mà còn đẹp da nữa nhé!
Nấu sữa bí thật đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thành công!