[Download] Ngữ Pháp Tiếng Anh


Trang Sách gửi đến các bạn cuốn Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh được biên soạn đầy đủ, rõ ràng từ những điểm ngữ pháp cơ bản đến nâng cao, giúp bạn dễ dàng làm quen và có cái nhìn toàn diện về bộ môn Tiếng Anh.

Sơ lược

Tiếng Anh được chọn là một trong những môn học chính thức, bắt buộc trong hệ giáo dục ở Việt Nam. Ngày nay, trong quá trình giao lưu hội nhập quốc tế thì vai trò của ngoại ngữ lại càng trở nên quan trọng. Ai cũng biết học ngoại ngữ việc giao tiếp là yếu tố chính nhưng để nói đúng thì các bạn cần biết về ngữ pháp, câu cú. Nói cách khác ngữ pháp chính là khung xương của một ngôn ngữ. Để giúp các bạn xây dựng một nền tảng chắc chắn, tự tin trong việc học ngoại ngữ của mình thì Ngữ Pháp Tiếng Anh chính là cuốn sách hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Từ những điểm ngữ pháp cơ bản nhất để hình thành câu như chủ ngữ, vị ngữ, động từ,... đến các thì, các dạng câu, các mệnh đề, động từ bất quy tắc, cách sử dụng một số từ đặc biệt,... hỗ trợ bạn dễ dàng trong việc làm quen với ngôn ngữ thông dụng nhất hành tinh này.


Sách Ngữ pháp Tiếng Anh

Tải về

Download Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh