Download PDF Phi lý Trí - Dan Ariely

Phi lý trí của Dan Ariely là quyển sách mà những ai có lý trí nên đọc. Có thể bạn sẽ cho rằng tôi đang khiêu khích các bạn nhưng bạn có biết rằng rất nhiều hành động trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta diễn ra một cách không có lý trí không?

Tác giả Dan Ariely

Dan Ariely là một nhà tâm lý học và kinh tế học hành vi người Mỹ gốc Do Thái. Chấp bút nhiều cuốn sách nổi tiếng như: Bản chất của dối trá , Lẽ phải của phi lý trí, Phi lý trí một cách hợp lý,... được dịch ra nhiều thứ tiếng và bán chạy ở nhiều quốc gia.

Dan Ariely
Dan Ariely

Phi lý trí

Có ai hành động mà không suy nghĩ hay suy nghĩ một cách bất hợp lý không? Chắc bạn sẽ không thừa nhận mình là người ngớ ngẩn như thế cho đến khi đọc Phi lý trí bạn mới "té ngửa" ra là mình đã nghĩ cái quái gì thế này.
Vậy đó, trong cuộc sống rất nhiều lần chúng ta suy nghĩ và quyết định một cách thiếu lý trí. Bộ não ta y như là lúc nào cũng suy nghĩ có lợi cho người khác chả màng đến lợi ích của mình vậy. Từ việc mua cây bút, cuốn tạp chí, mua cốc cà phê,... đều sai bét cả lên.
Nên hãy dành ra ít thời gian cùng Trang Sách đọc Phi lý trí của Dan Ariely để cảm nhận và rút ra cho mình những bài học thực tế có thể áp dụng hữu hiệu trong công việc và cuộc sống nhé!



Tải về

Download Phi lý trí