Download PDF 36 Kế Nhân Hòa

36 Kế Nhân Hòa - là quyển sách hay mà mọi người nên đọc, giúp chúng ta trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Cổ nhân có câu: "Thiên thời không bằng địa lợi, địa lợi không bằng nhân hòa" từ đó chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của "Nhân Hòa".

Nghệ thuật sống có thể nói là bộ môn nghệ thuật khó nhất. Để sống đúng nghĩa đã khó, sống tốt còn khó hơn và sống một cách khôn khéo hòa thuận với tất cả mọi người là điều cực kỳ khó. Quyển sách gồm 36 kế như kế ban ơn, kế vu hồi, kế mượn cớ, kế khích tướng, kế chữa thẹn,... không những giúp ta có cách ứng xử khéo léo trong công việc với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng... giúp giải tỏa những điều vướng mắt, nan giải hay những việc làm ta khó chịu tránh stress trong công việc bởi các mối quan hệ. Rộng hơn ta có thể áp dụng với tất cả mọi người từ người thân, bạn bè cho đến những người ta gặp gỡ xả giao hằng ngày.
36 Kế Nhân Hòa đúc kết từ những bài học thực tế từ xa xưa để ta có một cái nhìn xuyên suốt và cụ thể trong từng vấn đề, từng trường hợp để có cách ứng xử khôn khéo nhất.
Trang Sách xin gửi đến các bạn trọn bộ quyển 36 Kế Nhân Hòa hãy cùng đọc và chia sẻ cảm nhận nhé!

36 Kế Nhân Hòa


Tải về

Download Sách 36 Kế Nhân Hòa phần 1

Tải về

Download Sách 36 Kế Nhân Hòa phần 2

Tải về

Download Sách 36 Kế Nhân Hòa phần 3